Xu hướng váy cưới nổi bật nhất năm 2015

Ngoài váy trắng truyền thống, những chiếc áo cưới sắc màu rực rỡ, hợp thời trang vẫn giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong ngày hạnh phúc.

1. Màu ánh kim. Những chiếc váy cưới xa hoa đến choáng ngợp điểm thêm các gam màu kim loại như vàng, bạc, đồng… đang tràn ngập sàn diễn thời trang cưới năm nay.

Ưu điểm dễ thấy nhất của các thiết kế váy cưới màu kim loại là luôn mang đến nét đẹp sang trọng, trang nhã và quý phái cho người mặc. Ngoài ra, đây cũng là sắc màu phù hợp với mọi loại da, nhất là những cô dâu có nước da bánh mật, da nâu…

Đặc biệt, những chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh tế ánh kim còn rất bắt ánh sáng, nhờ đó bạn sẽ càng long lanh và rực rỡ hơn.

2. Xanh lạnh. Say đắm chiếc váy xanh lộng lẫy của “Nữ hoàng băng giá” Elsa, các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Elie Saab, Ralph Russo, Georges Hobeika, Cosmobella, Monique Lhuillier… đã tạo nên những kiệt tác áo cưới cũng quyến rũ và rực rỡ không kém.

Do có rất nhiều tông đậm nhạt khác nhau nên đây là xu hướng váy rất đáng tham khảo cho mọi cô dâu trước khi cưới. Nét duyên ngọt ngào của gam màu thời thượng này sẽ giúp bạn thật rực sáng và khác biệt trong ngày vui của mình.

Nổi bật nhất trong các thiết kế theo xu hướng xanh lạnh là những kiểu váy cưới của Elie Saab. Chiếc váy cưới đính hoa thủy tinh nhỏ li ti kết hợp chất liệu xuyên thấu gợi cảm có thể làm choáng ngợp bất cứ ai yêu vẻ đẹp cổ tích ngọt ngào.

3. Váy in hoa. Những bông hoa dịu ngọt đầy màu sắc được in hoặc kết nổi trên thân váy sẽ giúp bạn thay đổi phong cách cô dâu theo hướng ấn tượng khó “đụng hàng”.

Để thật sành điệu mà không “sến” vì những họa tiết hoa văn có phần rực rỡ, bạn nên chọn các kiểu tóc, trang sức, hoa cài đầu… thật tinh tế và đơn giản.

Ngoài ra, thiết kế váy cưới in hoa chìm nhạt màu của Blumarine cũng rất đáng tham khảo, nếu bạn vẫn đang cân nhắc giữa màu trắng truyền thống với thêm chút sắc màu tươi sáng khác.

4. Màu đỏ rượu vang. Nếu e ngại các sắc màu đỏ tươi, rực rỡ vốn luôn được xem là biểu tượng may mắn, hạnh phúc trong ngày cưới, bạn nên chọn đỏ rượu vang cũng có cùng tác dụng.

Đây còn là màu sắc đang được hàng loạt nhà mốt danh giá như Ralph Russo, Arabic Lebanese, Georges Hobeika… lăng xê trong các thiết kế váy cưới xa hoa, lộng lẫy những năm vừa qua.

Những chiếc đỏ rượu vang đặc biệt thích hợp với cô dâu có làn da trắng sáng. Kết hợp cách trang điểm tươi tắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nồng nàn, gợi cảm nhất.

5. Màu nhạt. Những gam màu nhẹ nhàng như pastel, nude… đang rất được ưa chuộng trong làng mốt những năm vừa qua, và vẫn còn “càn quét” thời trang cưới 2015.

Hồng, tím, xanh, vàng nhạt rất thích hợp với cô dâu có phong cách nền nã, dịu dàng và nữ tính.

Giữa cái nắng mùa hè oi bức, những chiếc váy cưới pastel màu bạc hà lộng lẫy như mẫu thiết kế của Elie Saab sẽ giúp bạn hút mọi ánh nhìn và làm dịu mát cả không gian tiệc cưới.

Nguồn news.zing.vn


0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo